Thông báo: Tinviet.net.vn vừa được thây đổi về giao diện, cập nhật lại nội dung. Do đó, bạn có thể thấy những bài viết rất cũ trước đó. Chúng tôi rất tiếc và xin lỗi bạn vì sự bất tiện này.

87 lượt xem

Ngọc Trinh – Nửa tỷ bạc cho bộ ảnh Cám dỗ

Thông tin cát-sê nửa tỷ được rò rỉ từ một hot blogger cho bộ hình ‘Cám dỗ’ của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Nhưng liệu điều này có chính xác hay không?

Trong khi những bức ảnh Ngọc Trinh tay đỡ hộp, tay cầm táo còn người chỉ khoác một tấm lụa mỏng xuất hiện nhận không ít thông tin trái chiều về nguồn gốc xuất phát, thì hot blogger này đã khẳng định chắc nịch trên Facebook của mình rằng, “nữ hoàng nội y” đã nhận cát-sê khoảng nửa tỷ để lên hình trong trạng thái khỏa thân đến 90% như vậy. 

Thông tin này quả thực cũng gây sốc không kém gì hình ảnh Ngọc Trinh khoe da thịt. Bởi trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay, việc một doanh nghiệp bỏ từng ấy tiền ra để thuê một chân dài chụp ảnh mà không hề đính logo nhãn hàng là chuyện có phần khó tin. Chưa kể, với một con số thậm chí còn thấp hơn nửa tỷ, người ta đã có thể thương lượng với một loạt gương mặt nổi tiếng không kém như Thanh Hằng hà Hồ Ngọc Hà thì tại sao lại phải chọn Ngọc Trinh?

Nhãn hàng nào chịu chi quá “chịu chơi” khi không gắn logo quảng cáo?

Cũng theo nguồn tin riêng của hot blogger này thì bộ ảnh được thực hiện nhằm quảng bá cho một dòng sản phẩm có thể ăn được. Tuy nhiên, hot blogger này cũng chỉ dừng ở đó chứ không tiết lộ thêm bất cứ điều gì. 

Do đó, câu chuyện cát-sê nửa tỷ của Ngọc Trinh đã hướng mọi người tò mò muốn biết nhãn hàng nào “chịu chơi” đến mức móc túi 500 triệu chỉ để “lót tay” cho nhân vật quảng cáo ở thời điểm này? 

Tại sao lại là Ngọc Trinh?

Cư dân mạng đã tự tập tành làm “thám tử” khi đưa ra những suy luận từ các chi tiết phụ kiện đi kèm trong bộ hình cám dỗ của Ngọc Trinh. Với gợi ý về một sản phẩm “ăn được” từ blogger nói trên, nhiều người đã đoán rằng Ngọc Trinh đang quảng cáo cho một loại thực phẩm chức năng có khả năng giúp đỡ phái mạnh trong chuyện… chăn gối. Rõ ràng, hình ảnh đầy gợi cảm của người đẹp bên cạnh những “trái cấm” rất dễ dẫn dắt suy nghĩ người xem đến “chuyện ấy”.  

Tuy nhiên, bộ hình này của Ngọc Trinh không chỉ thu hút cánh mày râu mà phụ nữ cũng rất chú ý. Nếu xét đến khả năng thành thật, chắc người phụ nữ nào cũng có ao ước “được như cô ấy” khi xem bộ ảnh gợi cảm và nóng bỏng của “nữ hoàng nội y”.  

Vậy nên, có suy luận cho rằng Ngọc Trinh quảng bá cho một dòng thực phẩm làm đẹp giúp cho nữ giới đẹp hơn, trẻ trung hơn cũng nên.

“Trái cấm” này dành cho đàn ông hay cho phụ nữ? – Đó vẫn còn là một câu hỏi bỏ ngỏ

Với những dữ liệu “mắt thấy tai nghe” quá ít ỏi nên việc luận ra danh tính của nhãn hàng trở thành một bài toán khó giải đối với tất cả mọi người. Không logo, không tên sản phẩm thì chỉ có “trời mới biết” những người trong cuộc đang chơi “ú òa” với sản phẩm nào. 

Do đó, có lẽ phải đợi khi Ngọc Trinh tiết lộ, dư luận mới biết được nhãn hàng nào đã “hân hạnh tài trợ chương trình gây… nổ mắt này”.  

Cập nhật bởi: VietnamMovies

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn quan tâm