Trương Trí Lâm và Dung Tổ Nhi - “Ông bà hoàng quảng cáo 2015”


Trương Trí Lâm (Chilam) và Dung Tổ Nhi (Joey) đều là con cưng của ngành quảng cáo Hong Kong, hai người đều là khách VIP của “Giải thưởng nhãn hiệu quảng cáo được yêu thích” do Tạp chí TVB bình chọn. Trương Trí Lâm đã 2 năm liên tiếp trở thành “Ông hoàng quảng cáo” được yêu thích, Dung Tổ Nhi cũng lần thứ 2 được bầu chọn “Nữ hoàng quảng cáo” từ sau năm 2013.

  Hai “Ông bà hoàng quảng cáo 2015” tuy là bạn bè thân thiết nhiều năm, nhưng chưa từng có cơ hội hợp tác. Lần này may mắn cùng đăng quang, Trương Trí Lâm và Dung Tổ Nhi lập tức cùng lên kế hoạch hợp tác, hy vọng ước mơ thành hiện thực, sang năm lại cùng nhau nhận giải.

Trương Trí Lâm - 3 năm liền nhận giải sẽ mua nhà
Năm 2014, lần đầu được trao giải thưởng “Ông hoàng quảng cáo”, Trương Trí Lâm bày tỏ đang có ước mơ mua nhà. Năm nay tiếp tục được trao danh hiệu này, khi được hỏi đã thực hiện được nguyện vọng chưa? Anh cho biết vẫn còn phải cố gắng: “Tiếc là giá nhà vẫn leo thang, có lẽ phải đặt kỳ vọng vào năm tới, vì thế chào đón năm mới này vô cùng quan trọng. Thứ nhất, rất mong được nhận danh hiệu “Ông hoàng quảng cáo” 3 năm liền, thứ hai là giá nhà đất của Hong Kong hạ nhiệt. Hy vọng tất cả ước muốn đều thành sự thật”.

  Rất nhiều người cho rằng sự nghiệp quảng cáo của Trương Trí Lâm được bắt nguồn từ vai diễn Cool Ma (Cố Hạ Dương) trong phim Bao la vùng trời 2. Anh chia sẻ: “Trước vai diễn Cool Ma, rất nhiều khách hàng quảng cáo đã có cặp mắt nhạy bén nên mời tôi làm người đại diễn cho sản phẩm của họ, đến khi bộ phim Bao la vùng trời 2 được phát sóng, các CF quảng cáo do tôi làm đại diện được phát xen kẽ với bộ phim. Thậm chí, đến nay vẫn không hề suy giảm, hy vọng công việc của mình trong ngành quảng cáo sẽ ngày càng phát triển hơn”.

Ăn bánh trung thu bánh ngọt
Năm 2015, Trương Trí Lâm đã làm người đại diện phát ngôn cho 7-8 thương hiệu, ngoài nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng Franck Muller, những quảng cáo khác của anh đều khá gần gũi với khán giả, những dịp mừng sinh nhật hay tết Trung Thu, mọi người nhất định sẽ nhìn thấy quảng cáo bánh kem và bánh trung thu do Trương Trí Lâm làm đại diện: “Một năm qua, mẫu quảng cáo để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho tôi chính là món bánh kem hắc ma vương của tiệm bánh Maxims. Vì đội ngũ chế tác đã bỏ rất nhiều tâm trí vào việc ghi hình đoạn quảng cáo này, hơn nữa bánh kem cũng khá ngon. Là người đại diện cho nhãn hàng nên tôi nhất định phải hiểu rõ về sản phẩm mới có thể giới thiệu cho mọi người. Tất cả những thực phẩm đó tôi đều có dùng qua, vì vậy mấy năm nay đã ăn rất nhiều bánh trung thu và bánh ngọt”.

Lúc tuổi teen, Trương Trí Lâm từng đóng quảng cáo trà chanh, đến nay đã trở thành đoạn phim quảng cáo kinh điển.

Để lại kỷ niệm đẹp
Hỏi Trương Tr1i Lâm có hứng thú cùng bà xã Viên Vịnh Nghi và con trai Trương Mộ Đồng cùng đóng quảng cáo không? Anh lập tức nói có thể cân nhắc, anh còn chia sẻ kỷ niệm đóng quảng cáo khi còn nhỏ: “Thật ra, lúc tuổi teen tôi từng đóng quảng cáo trà chanh, đến nay đã trở thành đoạn phim quảng cáo kinh điển. Bây giờ xem lại, cảm thấy rất thú vị, đó là một kỷ niệm đẹp của thời thơ ấu. Tôi cũng muốn giúp con trai có một kỷ niệm đẹp như vậy, nhưng cần phải gặp được một sản phẩm thích hợp”.

Nguyện vọng 2016
Năm 2016, Trương Trí Lâm hy vọng có thể thử sức với những mẫu quảng cáo liên quan đến tình thân gia đình, nếu điều kiện thích hợp, anh cũng muốn thử đóng quảng cáo mỹ phẩm của nữ giới, còn với những sản phẩm gần gũi của giới nữ, anh có ý kiến như sau: “Son dưỡng môi thì được, là sản phẩm gần gũi nhất, tôi hy vọng năm 2016 có thể đóng quảng cáo cho những sản phẩm nam tính hơn, như xe hơi, rượu tây và phòng tập gym. Nhất là phòng tập gym, sau khi ký hợp đồng sẽ có chuyên gia cố vấn cho tôi rèn luyện để giữ dáng, là người đại diện phát ngôn đương nhiên phải duy trì được hình hình cân đối nhất. Nếu như tôi tập cơ bụng thành công, nhất định sẽ khoe cho mọi người thấy, bởi quá trình rèn luyện chắc chắn vô cùng vất vả, có thành quả nhất định sẽ chia sẻ với mọi người. Hy vọng những mong ước của Trương Trí Lâm có thể thành hiện thực, được đóng quảng cáo xe hơi, rượu tây và phòng tập gym”.

Trương Trí Lâm – Các mẫu quảng cáo 2015: Bánh trung thu Maxims, Cti Bank, Bánh tây Maxims, HK Finance, Casablanca, Fancl, Franck Muller

Dung Tổ Nhi - Mối quan hệ thân thiết
Từ khi vào nghề đến nay, Dung Tổ Nhi luôn là con cưng của các công ty quảng cáo, trong đó có những khách hàng đã hợp tác với cô gần 10 năm. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ như vậy, thật không dễ dàng, Dung Tổ Nhi cho biết: “Đương nhiên là tôi rất vui, thực tế mà nói, tiền tiết kiệm của tôi phần lớn đều đến từ các hợp đồng quảng cáo. Mối quan hệ giữa tôi và khách hàng quảng cáo được xây dựng từ nền tảng vững chắc, nên rất thân thiết. Mỗi một CF quảng cáo, chúng tôi đều cùng tác chiến, làm việc suốt 2 – 3 ngày để hoàn tất mẫu quảng cáo, sau đó cùng nhau tận hưởng thành quả, quá trình vất vả nhưng rất vui vẻ”.

Làm việc có hiệu quả hơn
Trong số đó khách hàng lâu năm nhất chính là Broadway, hợp tác với Dung Tổ Nhi đã 10 năm: “Mấy năm gần đây hai bên hợp tác với nhau nhẹ nhàng và thoải mái hơn trước, vì họ có mời người nổi tiếng trên mạng để cùng hợp tác với tôi. Trước đây, một mình tôi phải bao trọn series, xuất hiện trong suốt 4 đoạn phim quảng cáo, bây giờ có thêm những người khác tham gia, nên công việc của tôi đã nhẹ nhàng hơn, lúc họ diễn tôi có thể nghỉ ngơi một chút. Đoạn phim quảng cáo sắp ra mắt khá đặc biệt, đội ngũ chế tác đã thu thập khá nhiều tư liệu, còn mời thêm nhiều nhân vật nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau phối hợp diễn xuất, tin rằng các bạn nhỏ khi nhìn thấy đoạn quảng cáo này sẽ rất vui, vì đó đều là những người mà họ rất hâm mộ. Lần hợp tác này thật sự rất tuyệt vời, khác một trời một vực so với lần đầu tiên tôi hợp tác với Broadway.

  Tôi còn nhớ có lần phải làm việc sáng đêm, lúc đó quay đến 7 giờ sáng, sắc mặt mọi người đều xanh xao, mỗi người một bên kè tôi ra quay, bây giờ mọi người đều có tiến bộ, không cần vất vả như vậy nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao, làm việc có hiệu quả thật sự rất quan trọng”.

Hiện đại và cá tính
Ngoài ra, H2O cũng là nhãn hiệu quan trọng đã chứng kiến sự trưởng thành của Dung Tổ Nhi: “Từ khi tôi vào nghề đến nay, mỗi lần quay quảng cáo cho H2O, các chuyên viên của nhãn hiệu này đều giúp tôi xây dựng hình tượng khác nhau. Còn nhớ lần đầu tiên hợp tác tôi chỉ mới 21-22 tuổi, tự thấy mình chưa chín chắn nhưng trong quảng cáo tôi đã trang điểm rất đậm, lúc đó tôi từng nghi ngờ hình tượng của mình có phù hợp không. Có thể nói, H2O là người đầu tiên đã nhận ra tính cách đa dạng của tôi, đôi mắt của họ rất tinh tường, bây giờ xem lại những hình ảnh quảng cáo đó, cảm thấy vẫn khá hiện đại”.

H2O là nhãn hiệu đã chứng kiến sự trưởng thành của Dung Tổ Nhi, các chuyên viên của nhãn hiệu này đều giúp cô xây dựng hình tượng khác nhau.

Nguyện vọng 2016
Dung Tổ Nhi cười nói, bản thân không có giới hạn trong lĩnh vực quảng cáo, không ngại để khách hàng nhào nặn thành những hình tượng khác nhau để phù hợp với sản phẩm và thử thách với nhiều hình tượng đa dạng, nhưng vì phải giữ dáng nên cô mong rằng sẽ không cần phải ăn quá nhiều: “Bất cứ mẫu quảng cáo sản phẩm nào tôi cũng có hứng thú thử sức, nhưng phải ăn liên tục 20 mấy cái bánh thì xin được từ chối, vì mỗi lần quay cảnh ăn, đạo diễn đều nói diễn rất tốt nhưng diễn thêm vài lần sẽ càng tốt hơn. Tôi hy vọng có nhiều quảng cáo được quay ở nước ngoài hơn, vừa làm việc vừa được đi chơi. Thích thú nhất đương nhiên là khi được hát nhạc quảng cáo, bản thân là ca sĩ, vừa diễn vừa hát, phối hợp cả hai hiệu quả càng tốt, thậm chí có một vài bài hát quảng cáo đã trở thành bài hát chính của tôi, như “Niềm kiêu hãnh của tôi”, “Trên đời chỉ có”... là những bài hát kinh điển nhất.

  Làm việc trong ngành quảng cáo nhiều năm, nhìn thấy những sách lược và hình thức quảng cáo không ngừng thay đổi, tôi càng ngưỡng mộ các công ty chế tác quảng cáo hơn. Họ đã vắt kiệt ý tưởng, thu hút người tiêu dùng để ý đến quảng cáo sản phẩm của mình, nếu như sản phẩm có thể để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ sẽ khiến đội ngũ chế tác cảm thấy hào hứng hơn với công việc của mình. Từ đó không ngừng làm tốt hơn để theo kịp thời đại, để ngày càng đem lại nhiều ý tưởng mới mẻ hơn, sáng tạo hơn cho những CF quảng cáo sau này”.

Dung Tổ Nhi – Các mẫu quảng cáo 2015: Broadway, H20 Water Oasis, DBS, Kafellon, Vitamin Water, Giày nữ Kitty, Haodi

THỤC NGHI
(Theo Tạp chí TVB)

Cập nhật bởi: Tin Việt

Các tin khác cùng chuyên mục - Chân dung nghệ sĩ


Tham gia bình luận


» Đầu trang

Kết nối với chúng tôi

Quảng cáo trên các ấn phẩm báo in sẽ được miễn phí Quảng cáo trên website.

www.datmuicuoituan.vn

www.dienanhviet.net.vn

www.cohoivang.net.vn