Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh tung MV đẹp mê hồn


Chiều ngày 17/5, MV 'Em đi tìm anh' - ản phẩm đánh dấu sự kết hợp của Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh sau 4 năm chính thức được ra mắt đã tạo nên 'cơn sốt' với khán giả bởi sự đầu tư vô cùng công phu và hoành tráng với những hình ảnh thiết kế đẹp mắt bắt kịp xu hướng hàng đầu trên thế giới.

Trong music video, các set bối cảnh được lên ý tưởng và tham khảo từ rất nhiều bối cảnh vốn là trào lưu được áp dụng trong các music video trên thế giới. Để thực hiện MV hoành tráng này, ekip thực hiện phải lên ý tưởng 2 tháng từ việc thiết kế trang phục với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, dàn dựng vũ đạo, ý tưởng hình ảnh, thiết kế ánh sáng đến những hiệu ứng 3D bắt mắt. Đây cũng là một trong những music video được Hồ Ngọc Hà đầu tư với kinh phí lớn để mang đến sản phẩm chất lượng nhất.
Với thông điệp ý nghĩa từ ca khúc, trong tình yêu ai cũng phải tìm kiếm cho mình một nửa của cuộc đời. Chính vì thế, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh tìm kiếm nhau giữa mê cung hay đi xuyên qua màn ảo ảnh là một trong những chi tiết quan trọng và đặc sắc nhất, được vẽ thêm hiệu ứng 3D làm tăng thêm cảm xúc cho những hình ảnh minh họa này được đẩy lên cao trào và sống động nhất. Tất cả những công đoạn xử lí hình ảnh và tạo hiệu ứng này đã mất gần 1 tháng để hoàn thiện.
Mặc dù thường xuyên ra mắt music video và các sản phẩm âm nhạc dồn dập nhưng Hồ Ngọc Hà luôn khiến khán giả không khỏi choáng ngợp trước sự sáng tạo trong từng sản phẩm. Các sản phẩm đã để lại dấu ấn lớn không chỉ với cái tên Hồ Ngọc Hà mà còn cả showbiz Việt. Chính vì thế music video Em đi tìm anh là một thành công của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh và là một bước tiến trong việc thực hiện music video của showbiz nói chung.
Khi xem lại sản phẩm này vào đêm nhạc lần đầu tiên giới thiệu music video Em đi tìm anh, cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đều cảm thấy háo hức với sản phẩm này bởi sự thành công và sức lan tỏa lớn đánh dấu sự trở lại sau 4 năm kết hợp của cả hai.
 Ca khúc Em đi tìm anh hiện đang tạo nên cơn sốt với hơn 8 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày ra mắt.
Trước đó, cả hai đã có một đêm nhạc tại TPHCM lần đầu tiên công chiếu MV Em đi tìm anh được đông đảo khán giả đến tham dự. Sắp tới, đêm nhạc quảng bá single kết hợp của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 30/5 tại Hà Nội hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt của khán giả.
Theo Lê Quang Thanh Tâm/maskonline
ảnh: Khoa Nguyễn, Trần Tuấn Phương
Cập nhật bởi: Tin Việt

Các tin khác cùng chuyên mục - Nhạc Việt


Tham gia bình luận


» Đầu trang

Kết nối với chúng tôi

Quảng cáo trên các ấn phẩm báo in sẽ được miễn phí Quảng cáo trên website.

www.datmuicuoituan.vn

www.dienanhviet.net.vn

www.cohoivang.net.vn